ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

WCL28 – Lịch tháng 1&2

Kì challenge này thật thú vị vì có mẫu là bộ lịch 2012. Hy vọng làm xong về để hình gia đình vào in tặng mọi người làm quà tết chơi 😀

Mọi người ở WTT thiết kể kiểu cute cho baby nhiều nên mình muốn làm khác một chút, mình chọn kiểu thiết kế này để người lớn cũng dùng được, ví dụ là hình vợ chồng mình hehe. Khi nào có baby thì mình chuyển sang làm phong cách cute sau vậy 😀

Có điều sản phẩm của mình không được nhiều người bình chọn hu hu hu hu Thôi cố lên, dù sao cũng là bộ lịch đầu tiên mà hehe

Tất cả các bài ở đây http://digiscrapwtt.wordpress.com/2011/09/07/t%E1%BB%95ng-k%E1%BA%BFt-wcl28-l%E1%BB%8Bch-thang-1-va-thang-2/

Từ template này:
d

thành trang này:
e

Từ template này:
e

thành trang này:
e

Leave a Reply

