ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

WCL29 – Lịch tháng 3-4

Vẫn không thu hút được nhiều bình chọn lắm he he he Nhưng quan trọng là mình làm xong mình thích quá chừng, phê ơi là phê, sao mà mình có thể ôm cái máy ngồi từ sáng đến tối chỉ để làm scraps thế này nhỉ? Chồng mình phải năn nỉ ỉ ôi cho chồng mình mượn xem youtube mới buông ra được nửa tiếng he he

Tất cả các bài ở đây:
http://digiscrapwtt.wordpress.com/2011/09/07/t%E1%BB%95ng-k%E1%BA%BFt-wcl29-l%E1%BB%8Bch-thang-3-thang-4/

Tháng 3 nè:
e

Mình làm được 2 cái, mình thích cái hồng hơn nhưng mà để chung vào tháng 1&2 thì màu hồng có vẻ lạc quẻ, nên mình nộp tông tím, dù tông tím hoa văn nhiều quá hic hci

s

Tông hồng đây, không biết mọi người ưng tấm nào hơn nhỉ?

ư

Còn tháng 4 đây, tháng 4 mình chỉ làm một cái và một lần thôi, nhưng ưng ý liền he he. Màu cam đúng là luôn đem lại cảm hứng cho mình, nhìn mà thích quá. Biết thế từ đầu mình làm bộ lịch màu cam luôn cho nổi 😀

e

ư

2 responses to “WCL29 – Lịch tháng 3-4

  1. Y2T September 9, 2011 at 12:24 AM

    Tháng 3, chị thích page màu hồng hơn cưng ơi!

  2. chonchon September 9, 2011 at 6:40 AM

    Hehe vậy để em đem lên blog nhà file png luôn 😀 Thanks chị nhe 😀

Leave a Reply

