ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

Template Challenge tháng 9 ở Mscrap

Mscrap là trang ưa thích nhất của mình. Mình thích các scrapkit ở đây nhất, và cũng mua được một số he he
Để có thêm chi phí mua tiếp, mình cố gắng tham dự challenge hàng tháng của họ. Được 20 points sẽ có 10 đô mua tiếp =p~ Thiệt là hấp dẫn quá!!!
Tuy nhiên vì còn non nớt nên chỉ mới tham gia được phần challenge theo template thôi. Tính ra mỗi tháng họ có 12 challenge nhưng mình chỉ có thể tham gia được vài cái vì những cái còn lại khó quá chừng.

Link challenge ở đây:
http://www.mscraps.com/forum/showthread.php?t=7985

Đây là template tháng 9:
s

Đây là bài thi của mình:
a

Đây là phần thi của mọi người, mình thích nhất là cái childhood. CHẹp, khi nào có tiền lại mua cái kit đó mới được, nhìn màu iu quá.
http://www.mscraps.com/galleri/showgallery.php?cat=563

Tham gia ở đây cũng hay, thứ nhất là được điểm, thứ hai là thực tập lại tiếng Anh đang ngày càng kinh dị của mình he he. Nhờ biết scrap mà mình mới có động lực lên youtube tìm clip hướng dẫn photoshop để học, nhờ vậy mà nghe đỡ hơn nhiều. Sau đó thì lại lang thang diễn đàn theo mấy cái challenge rồi những cái hướng dẫn photoshop của họ, lại được thêm phần reading. Khi tham gia thì mình phải viết vài điều, thế là được phần writting. AQ thấy sợ luôn ha ha

Ở nước ngoài có vẻ thích trắng đen, còn khi mình khoe với chồng thì chồng bảo em ơi cho thêm màu vào đi, nhìn sợ sợ hic hic

Leave a Reply

