ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

MCL4 – On a sunny day

Sau 4 kỳ tham gia WCL, đây là lần đầu mình bon chen đến tầm cao hơn – Month Challenge 😀
Lúc mới ngo ngoe vào WTT tham khảo scrap thì đã thấy có MCL3, nhưng lúc đó mình sợ lắm vì trình còn thấp lè tè, nhìn cái kit chóng hết cả mặt nên không dám bon chen. Lần thứ 4 may mắn làm sao khi yêu cầu style paper và simple thôi, không có nature (phù phù)

Hiện tại mình vẫn chưa nắm rõ các thể loại scrap, simple thì đúng như tên, làm đơn giản thôi, còn paper thì mình ráng nhét càng nhiều elements để có vẻ tầng tầng lớp lớp đúng kiểu paper he he

Vì đang rảnh 24/24 nên “sản xuất” quá trời trang đôi. Mình lấy hình bên Ục làm dần, sau này về VN chỉ cần in thôi cho khỏe. Công nhận một kit có thể tạo ra rất nhiều trang, mình ham hố down một đống cuối cùng chỉ mới xài được vài kit, còn rất rất nhiều kit mình chưa ngó ngàng tới. Hơn nữa, nếu không phải thi thố thế này thì một kit mình chỉ tạo được 2 trang là cùng, còn thi với nhau thì mới có động lực làm cho đến khi hài lòng mới thôi. Sau khi xong xuôi nhìn lại thì có một đống trang he he.

Và giờ thì lòi ra một vấn đề khác: Biết lấy cái nào đem thi đây huhu

Bộ kit:

s

Các “Tác Phẩm” của mình sau 2 ngày ôm máy từ sáng đến khuya, bị photobucket nén lại thảm thương luôn, mà nếu để dung lượng cao thì đưa lên đây bị mất một khúc, chán hẳn:

Simple 1:
d

Simple 2:
s

Simple 3:
d

Simple 4:
s

Mình không mạnh về paper lắm nên chỉ làm có 2 trang đôi, mà thậm chí paper 2 mình còn không biết phải là paper không í chứ he he

Paper 1:
s

Paper 2:
d

Ý tưởng của trang này là để vun đắp cho cây gia đình thì phải dùng tình yêu chăm bón, bên cạnh đó không quên mang đến Happy, Smile, Today để cây tươi tốt mỗi ngày. Sến chưa 😀 Thuyết trình cho chồng nghe là chồng mê tít tìn tịt ha ha

Công nhận làm scrap trang đơn dễ hơn hẳn, chuyển qua trang đôi là biết đá biết vàng ngay. Mà nếu làm từ 2 trang lẻ thì ráp lại không có match, nhìn không có pro 😀

Với lại làm scrap mà không có hình thì đúng là đẹp hơn, có hình vào lại phải thêm bớt elements. Đôi khi tông màu không phù hợp làm xấu cả trang scrap nữa. Do đó mình quyết định khong làm scrap dạng quick page nữa, giờ thì vài ngày lại sản xuất một trang đôi, khi nào xong thì in 😀

2 responses to “MCL4 – On a sunny day

  1. nguyenhongnhung171 September 29, 2011 at 8:49 PM

    Chon ơi, tớ thích cái simple 2 quá, bạn mà mang đi thi MCL vừa rồi kiểu gì cũng có giải. Hihi. Xem mấy page bạn làm thấy bạn chỉnh ảnh đẹp quá, chỉ mình với.

  2. chonchon September 29, 2011 at 8:53 PM

    Hì hì cái thứ hai mình chụp hồi mùa đông, làm trang này nhìn cũng lạnh lẽo, chẳng giống như chủ đề của kit tí nào 😀

    Mình toàn chỉnh bằng action thôi chứ có biết chỉnh gì đâu, Nhung search google “actions for photography” á. Mình down về toàn bộ 😀 Cứ tấm hình nào cũng chỉnh thử đủ action, cuối cùng cũng phải có tấm ưng ý mà 😀

    Cả bộ action của mình cũng gần 300 cái á, mỗi tấm hình lại hợp với một action, tại mình rảnh nên có thể ngồi cả ngày để test 😀

    Với lại mình chỉnh ảnh bằng phần mềm Camera+ cho Iphone nữa.

Leave a Reply

