ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

Album tự sướng

Thật ra đây là sướng trong nỗi đau 😦 Lê la blog mọi người thấy phong trào làm album cho con sôi nổi quá, nhìn lại mình chẳng có cái gì ngoài một bạn chồng :((

Album với bạn chồng bên Ục chắc chắn sẽ có, nhưng để đầy đủ thì phải về VN in vì những ngày cuối năm bạn chồng mới rảnh mà dẫn mình đi chơi sở thú.

Artscow lại khuyến mãi tiếp, mình lại nông nổi tiếp. Thế là cuốn album 24 trang ra đời, nói về bản thân mình là chính. Cung Leo hay tự tin thái quá về bản thân và bị hội chứng yêu bản thân cuồng nhiệt, mình đây chính là ví dụ cụ thể đầy sinh động.

Cuốn album lần này mình cố gắng chỉ dùng kit của một designer thôi cho match. Ban đầu chỉ tính dùng 1 kit thôi í chứ, nhưng mà làm 24 trang chỉ có 1 kit thì mình làm cứ bị lặp đi lặp lại, lấy các kit của một designer có vẻ dễ hơn.

Một vài trang có chôm từ idea của designer, còn lại mình biến tấu cho phù hợp. Làm xong thấy cũng thích thích vì đẹp quá ha ha ha

Cuốn này mình làm lâu nhất vì cứ sửa tới sửa lui (với cái tính của mình thì chuyện sửa tới sửa lui hơi bị lạ). Làm xong hết rồi lại lôi ra chỉnh sáng cho chắc ăn, in ở Artscow cứ tối hù hù. Cứ thế làm đi làm lại khoảng 5 lần mới xong.

Trước giờ mình không phải thuộc style làm scrap kiểu cắt hình, phần vì cắt rất xấu, không muốn lộ nhược điểm, phần vì mình cảm giác nó giả giả. Lần này thì mình làm trang bìa theo kiểu cắt, chỉ vì bí ý tưởng rồi nên làm thử cách này, hóa ra cũng hay hay, sau này làm tiếp vậy 😀

Đây là album thứ 3 của mình. Nhưng thật lòng mình chỉ muốn được làm album cho con thôi huhuhu

d

s

s

d

s

s

s

s

s

s

s

s

Lẽ ra nên dừng ở trang này là đủ nhưng vì Artscow có 2 trang trắng cuối, nếu không để thêm thì cuốn sách sẽ bị trắng bóc nhìn rất lãng, thế là mình đành hì hụi làm tiếp 2 trang thêm vào. Lúc này hình cũng đã hết, chẳng biết để gì thì nghĩ thôi chọn hình hiện tại vì cuộc sống vẫn đang tiếp diễn mà. Và đó là lý do sao trang cuối nó màu mè sặc sỡ thế này này 😀

s

2 responses to “Album tự sướng

  1. Gia đình Thảo Nhiên September 24, 2011 at 1:53 PM

    Trời ơi hôm nay chị mới đi lạc vào đây, ngất ngây vì album quá tuyệt, sao em không up lên nhà mình để khoe, chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Thực sự nếu mọi người ko đc ngắm album này thì sẽ là tổn thất lớn đấy em ạ, hihi.

  2. chonchon September 25, 2011 at 3:57 PM

    Ui nghe chị nói thế em sướng quá he he he Em cũng không biết có nên up lên forum không vì dù sao em cũng là thành viên mới, up lên thấy cứ ngại ngại 😀 Nhưng mà làm xong thì cũng muốn chia sẻ (nói bộc trực là đem khoe á he he), chị nói vậy làm em cũng đỡ ngại, để mai em up lên diễn đàn khoe khoang tiếp với mọi người vậy hi hi hi

Leave a Reply

