ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

Journaling Challenge at Mscraps

Gần hết tháng rồi mà mình còn 4 cái challenge chưa làm nữa, phải đẩy nhanh tiến độ thôi 😀

Chủ đề journaling challenge lần này là “Mùa hè vừa qua bạn làm gì?”. Ở Ục 4 mùa thật phức tạp, cứ ngược với thiên hạ nên mùa hè ở Ục từ thời tháng 1, xa tít mù khơi.

Tháng 1 mình làm gì nhỉ? Tháng 1 có kỉ niệm 1 năm ngày cưới, thế là hai vợ chồng dắt díu nhau đi Melbourne chơi. Lúc này đang là mùa cao điểm ở khách sạn nên xin nghỉ việc khó quá chừng chừng. Đã vậy còn nghỉ 1 lần 2 đứa làm ông sếp khốn đốn, nhưng mà phải chịu thôi, mình chỉ thích ăn mừng đúng ngày, không thích chệch he he

Vì để hợp bộ kit nên mình chọn tấm hình này, chẳng có mặt chồng 😛 Làm xong nhờ chồng sửa dùm phần viết hic hic Công nhận người ta học thạc sĩ nên viết khác hẳn, chả bù với mình mãi ăn chơi bê tha, đúng là … một cặp trời sinh ha ha ha

Hầu như lần nào cũng vậy, cứ hỏi ý chồng anh thích tấm nào là y như rằng mình lấy tấm còn lại đem thi :”> Chồng bảo vậy cũng hỏi, không thèm trả lời nữa, dỗi rồi =))

s

Tấm này chồng mình thích hơn, nhưng mình thì thích tấm này hơn:

s]

Nhưng mình vẫn chưa ưng ý lắm cả hai tấm, thấy nó sao sao á, mà không biết sửa.

2 responses to “Journaling Challenge at Mscraps

  1. lebaogiang September 29, 2011 at 1:29 AM

    Đẹp quá Chonchon ơi!

Leave a Reply

