ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

Scraplift challenge at Mscraps

Cái này là challenge thứ 9 mình tham gia, cũng chỉ vì họ bắt blend hình.
Mình không thích blend hình vì trước giờ cảm thấy những trang có blend nhìn không đẹp lắm. Cảm giác nó cứ mờ mờ ảo ảo nhìn hơi nhức đầu he he Chính vì không thích nên chưa bao giờ đụng tới, nếu không có challenge này chắc chả thèm học luôn.

Để biết thêm về blending, mình lê la ở youtube xem hướng dẫn. Tiếc là dạo này mạng nhà mình chậm ơi là chậm nên từ bỏ ý định học qua youtube. Tìm tiếp ở google thì mình bị tắc tị ở chỗ chuyển layer mask sang màu đen, tìm tùm lum trên bàn phím mà không tài nào chuyển nó thành màu đen được huhu

Layout dạng blending của mình lần này nhờ học ở WTT là chính, cụ thể là của mẹ ZonZin. Mặc dù vẫn bị tắc ở layer mask nhưng những phần sau khá rõ ràng nên cuối cùng cũng hoàn thành.

s

Mình muốn giảm cái sự bự của mặt mình xuống cho hợp với hình Minmin bé tí teo, thế nhưng giảm xuống lại trống một khoảng không biết trang trí thể nào 😀 Kết quả là vậy thôi.

Leave a Reply

