ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

Birthday challenge – Hooray

May quá, sắp tới là sinh nhật Chuchu thì có challenge này, thế là mình làm cho nó 2 trang luôn he he
Đây là kit:
s

Muốn đẹp hơn thì có thể dùng kit mua, miễn là phải đảm bảo có ít nhất 3 elements trong kit free thôi. Tuy nhiên mình muốn thử xem khả năng vận dụng kit của mình đến đâu nên không xài thêm elements chỗ khác. Cuối cùng thì chỉ làm được 2 trang thôi, đến trang thứ 3 là rơi vào lối mòn rồi 😀 Đáng lẽ nếu làm thêm được thì sẽ làm tặng chồng sinh nhật cũng tháng 10, mà không làm được thì thôi vậy he he he

Trang đầu tiên:
d

Trang sau, rút kinh nghiệm với kit siêu đơn giản thì tốt nhất nên làm đơn giản hết mức 😀

s

Vì giải thưởng chọn random theo chương trình nên bài đầu tiên và cuối cùng ít khi nào được chọn lắm. Chắc vì lý do này mà chẳng thấy ai nộp bài cả =)) Mình đợi hoài để né làm người đầu tiên mà không đợi nổi, cuối cùng nộp luôn. Y như rằng ngay sau đó có một đống người nộp tiếp hic hic Không sao, mình đã có option 2 he he he, hy vọng nó k làm mình thành người nộp cuối cùng ha ha

Link ở đây:
http://www.mscraps.com/forum/showthread.php?t=8301

Leave a Reply

