ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

Oct Template challenge at Mscraps

Lần nào cũng vậy, khi tham gia challenge, mình cứ làm cái template đầu tiên he he
Template có sẵn bố cục, mình chỉ thêm paper và element vào thôi. Mới đầu cứ nghĩ xời, thế thì quá đơn giản, nhưng bắt tay vào làm mới thấy rắc rối. Bộ kit tuy đã theo tông màu nhưng bỏ vào template cho hợp lại là chuyện khác.
Hiếm khi nào mình làm một lần là hài lòng, trừ 2 trang lịch màu cam đã làm, còn lại là đổi paper liên tục. Sau đó element lại không biết để sao cho phù hợp vì làm một hồi lại rối ren lên hết.

Đây là template của tháng này:
s

Mình rảnh quá nên làm luôn 2 trang 😀
s

Trang này làm đầu tiên, thích tấm hình nhưng màu sắc nhìn mệt mắt quá. Cuối cùng mình làm thêm một tấm để đem thi.
s

Tìm winter quote thấy có câu này hay hay lại hợp với hình nên lấy về xài 😀 Còn copy thì khỏi nói, dạo này viết quá gớm, vừa không hợp câu chủ đề vừa không hợp hình luôn 😀

One response to “Oct Template challenge at Mscraps

Leave a Reply

