ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

Mscraps – Oct Typo challenge

Kì này yêu cầu dùng font chữ có thể truyền tải được tinh thần của page. Hừm, mình muốn làm đơn giản cho nhanh nên chọn font Bank Gothic, font này có vẻ rất technology và phù hợp với nội dung 😀

d

Nhờ có cái Mac mà mình mới xài được photoshop, máy cũ của mình mà cài photoshop là tèo liền. Hồi trước mình đi làm được + bắt xài máy Mac, lúc đó không hiểu sao mình ghét kinh dị. Xài máy Mac không hỗ trợ mạnh cho word nên mỗi lần gõ chữ lại hì hục điên hết cả người 😀 Mình cũng không nghĩ là có ngày mình sẽ mua Mac, cuối cùng dòng đời xô đẩy, nhờ cái laptop cũ của mình bị nhiễm virus đến mức không thể cải tạo, mình thì không thể sống một ngày thiếu laptop nên chồng mình cắn răng chấp nhận cho mình mua cái Mac mới ke ke

Nghe bảo đời 2011 nó tệ hơn đời 2010, tiếc là mua bên Ục nên chẳng có hàng secondhand tràn lan. Mà cho dù có hàng cũ thì mình cũng không biết bon chen chọn lựa, thôi mua mới cho sướng hí hí. Dù sao cũng nên tự thưởng cho mình sau những ngày lao động cật lực khiến lưng còng, chân cong, tay bầm, da xước chứ 😛

Leave a Reply

