ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

WTT – Project 3 – Tuần 2 – Natali

Kit Natali có vẻ khó làm hơn Emeto nhưng được cái là kit Natali rất chi là hoành tráng 😀

Mình vẫn chưa có mẫu nên tiếp tục dùng ảnh bé Queen hôm nọ (đã giảm bớt đỏ) làm tiếp 😀 Hai trang này nhìn có vẻ cùng tông mà không hiểu sao khi mình ráp lại thành trang đôi thì thấy vẫn không hợp lắm 😦 Do đó mình quyết định đánh lẻ vậy. Lần này mình cố gắng làm kỹ lưỡng hơn lần Emeto ở khâu thành phẩm bằng cách chỉnh sharpen và ánh sáng cho tươi tắn hơn, đúng là kết quả không đến nỗi quá xấu hehe Tuy nhiên cái nền mình nhìn mãi không hiểu là tấm nào vì trong kit nó chỉ tựa tựa chứ không giống 100%.

6 responses to “WTT – Project 3 – Tuần 2 – Natali

  1. lebaogiang June 10, 2012 at 5:20 AM

    Mừng em quay trở lại bằng 2 tác phẩm lung linh!!!

Leave a Reply

