ChonChon's Scrap Zone

Rất cảm kích những comment góp ý :D

MCL05 – Beautiful Earth và kết quả :D

Kì này là đúng nỗi sợ của mình luôn, làm kit nature hic hic

Đây là bộ kit:

l

Nhìn bộ kit mà mình xanh mặt vì không biết bắt đầu từ đâu luôn 😀

Cuối cùng thì sát ngày thi cũng có được 2 bài như yêu cầu, hic, lần trước thì làm một lèo cả 4-5 bài, giờ được 2 bài mà trầy da tróc vẩy 😀

Bài thi simple:

d

Comment của BGK:

Bình luận của BGK huongduongxanh:

phong cách đặc trưng của bạn chonchon , blend màu đẹp, nhìn rất ý nghĩa, bới lông tìm vết thì thấy có chỗ cắt chưa ổn lắm, và cả page đôi có 1 hình này cảm giác hơi to và trống.

Bình luận của BGK Tiff

Rất thích ý tưởng của page này, ảnh blend màu cũng rất đẹp, nhưng để nguyên thế này thì đẹp, nếu in ra bị nếp gấp hoặc đóng gáy ở giữa thì mình lại thấy không được ổn lắm nhỉ.

Bài thi nature:

s

Ý tưởng là của Minmin :)) Mình làm xấu quá, không bít đổ bóng cho bài nature nhìn cứ giả giả he he

Bình luận của BBK:

Bình luận của BGK mecuvi:

Comment: Trang này làm mình liên tưởng đến bộ phim đài Loan ”hoàng tử ếch” mà mình yêu thích. Ý tưởng hay và đẹp nhưng sắp xếp chưa đẹp lắm. Bạn có thể chỉnh lại tí xíu cho nổi bật ảnh lên:
• Cho toàn bộ các cụm xung quang nhỏ lại.
• Cho cụm cô dâu chú rể lớn thêm ra cho nổi bậc hẳn lên, theo ý mình là gần hết trang phải.

Bình luận của BGK Tiff:

Page rất đẹp nhẹ nhàng, ý tưởng về hoàng tử ếch rất hay, nhưng hoàng tử này đẹp trai Hàn Quốc quá . Trang bên phải rất đẹp. Nhưng chị chỉ thấy page bên trái, phần dưới chân hoàng tử em cho thêm element che đi hoặc cho bóng mờ mờ dưới chân, nước trong xanh thế cơ mà chị không thấy bóng bàn chân hoàng tử đâu.

Kết quả là không được nhất nhì ba từ trên xuống và cũng không phải nhất nhì ba từ dưới lên nên mình cũng không nhớ rõ mình đứng hạng mấy nữa ha ha

Leave a comment